Dưới đây là một số cách thức giúp các nhà quản lý xây dựng bộ nhận diện thương hiệu một cách có hiệu quả. Như vậy, nếu bạn nhận được lời phàn nàn của 10 khách hàng, tức đang có tới 260 khách hàng khác giữ kín miệng và lặng lẽ rời bỏ công ty của bạn sang mua hàng của các đối thủ cạnh tranh. Chú ý, những quà tặng phải là vật nhắc nhớ bộ nhận diện thương hiệu bằng cách in logo công ty lên quà tặng hoặc lồng ghép những giới thiệu về thương hiệu qua quà tặng. Như vậy, việc làm hệ thống nhận diện thương hiệu có liên quan mật thiết đến quy trình tiếp nhận những lời phàn nàn của khách hàng.
Làm bộ nhận diện thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. tuy nhiên điều khiến khách hàng nhớ đến nhiều nhất là màu sắc thương hiệu cùng với logo, câu khẩu hiệu (slogan) cùng các cụm hình ảnh đi kèm… Cho nên phải bảo đảm tất cả các tài liệu quảng bá, tiếp thị phải thống nhất, tương đồng về màu sắc và hình ảnh. Vậy làm thế nào để xây dựng và quảng bá bộ nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ với nguồn kinh phí hạn chế. Lượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ thông qua kênh thông tin này khá lớn bởi thời đại này, người ta mua hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Việc xuất - Chuẩn bị file cho việc xuất film và ghi bản kẽm trong in ấn
Bạn vừa thiết kế một tài liệu, bạn rất hài lòng về nó, trông nó trên màn hình và trên tờ in laser rất đẹp Thăm hỏi, tặng quà cho mọi đối tượng khách hàng, nhất là khách hàng tiềm năng. Cho nên việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhánh với chất lượng tốt là điều rất quan trọng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng với bạn trên con đường xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu riêng cho công ty bạn. Bên cạnh đó, cần trang bị cho mỗi nhân viên nắm vững quy trình và các thông tin về dịch vụ - sản phẩm cùng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Hình 1: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu
Đối với ngành cung ứng là các báo chí chuyên ngành về đầu thầu, dự án - công trình mới, hoạt động kinh doanh của nhà sản xuất; đối với ngành dịch vụ là các lớp học về kỹ năng giao tiếp, sách báo về nghệ thuật chinh phục khách hàng…. Quảng bá bộ nhận diện thương hiệu qua Internet. Đây là những thông tin được khách hàng tiềm năng tiếp nhận dễ dàng nhất. Xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng.

Hình 2: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu
Cẩn thận khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhánh. Đồng thời, hiệu ứng ngược lại là họ sẽ ghét lây thương hiệu mẹ nếu không hài lòng với dòng sản phẩm mới. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn. Hệ thống các vật phẩm văn phòng như danh thiếp, bảng hiệu, bao bì… cùng như quà tặng thương hiệu cần được thiết kế theo tông màu chuẩn kèm logo công ty.
Đây không chỉ là các biện pháp giữ chân người tài, chọn lọc người giỏi mà quan trọng hơn cả là gắn kết nhân viên với công ty. Đây cũng có thể là sự thu hút khách hàng về mặt cảm giác. Đó có thể một lỗi nhỏ của sản phẩm, một trục trặc trong khâu cung ứng dịch vụ; có thể là thái độ bất hợp tác, không thiện chí của nhân viên. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.
. Thuyết phục khách hàng bằng “giấy trắng mực đen”. Ngoài ra, ấn phẩm nội bộ chuyển tải các sự kiện trong công ty cũng là tài liệu được quan tâm. Bên cạnh đó, có thể tặng những món quà nhỏ để tỏ sự quan tâm nhằm tiếp cận và phát triển nguồn khách hàng trong tương lai.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét