Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bộ nhận diện thương hiệu Cafe Trung Nguyên. Trung nguyên

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ nhận diện thương hiệu này đó là việc sử dụng chiến lược marketing hiệu quả – đặc biệt là việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cafe hòa tan mang đậm bản sắc dân tộc. Trung Nguyên chọn nâu là sắc màu chính, vì đó là màu của đất, của cà phê, của cội nguồn dân tộc.   Tất cả đó là hệ thống nhận diện thương hiệu Trung Nguyên đậm chất văn hóa truyền thống Việt trên thương trường quốc tế. Cafe Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công của bộ nhận diện thương hiệu Việt.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Cafe Trung Nguyên. Ngay từ đầu khi chọn logo bộ nhận diện thương hiệu Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã thể hiện hoài bão của mình logo mũi tên là hình ảnh cách điệu của nhà rông Tây Nguyên – nơi khơi nguồn của cà phê Trung Nguyên, hình mũi tên hướng thẳng lên trời thể hiện ý chí chinh phục đỉnh cao, khát vọng vươn lên, phát triển vượt bậc. Năm 2011, bộ nhận diện thương hiệu Trung Nguyên vinh dự nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia (trong tổng số 96 doanh nghiệp đạt giải có 11 doanh nghiệp lớn đạt giải vàng). Brand identity nhận diện thương hiệu Cafe Trung Nguyên.

Đây là một góc nhìn mới của tách cà phê, thể hiện sự sáng tạo là động lực thúc đẩy mọi hành động của thương hiệu Trung Nguyên và hệ thống cửa hàng nhượng quyền. Thể hiện kỳ vọng Bên tách cà phê nhận diện thương hiệu Trung Nguyên người tiêu dùng luôn có nhiều ý tưởng mới lạ, những ý tưởng sáng tạo nhằm tạo nên thành công chọ họ, của gia đình và sự hưng thịnh của quốc gia. - Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm sử dụng được cho người Hồi Giáo…. Bảng hiệu Trung Nguyên sử dụng gam màu nóng với các màu chủ đạo là đỏ, vàng, nâu.

- Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU. Nhiều nằm liền nằm trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt – một giải thưởng lớn có uy tín do Hội Doanh nghiệp Trẻ VN tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có những đóng góp xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và góp phần vào việc phát triển kinh tế đất nước. Ba vạch trắng trên logo là hình ảnh cách điệu của lối lên nhà sàn, thể hiện văn hóa của công ty luôn muốn duy trì bản sắc văn hóa Tây Nguyên.

Làm mới logo theo cách của các thương hiệu nổi tiếng

 Hãng truyền thông CBS gắn liền với con mắt: “Con mắt này nhìn thẳng chúng ta từ những năm 1950, gợi nhắc sự thông minh đầy quyền uy và dũng khí không do dự”. CBS là mạng lưới truyền hình lớn của Mĩ bắt nguồn từ mạng lưới vô tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét